Giới thiệu
Queen Plaza
Tân Bình

Queen Plaza Tân Bình

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình thuận tiện kết nối với các quận trung tâm, Trung Tâm Hội Nghị và Tiệc Cưới Queen Plaza Tân Bình chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn cho những sự kiện trọng đại. Với 4 sảnh tiệc được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình Led hiện đại, cùng các dịch vụ trang trí tinh tế chắc chắn rằng sẽ đưa đến cho bạn một không gian cưới vừa sang trọng vừa ấm áp. Thực đơn tại Queen Plaza Tân Bình cực kỳ phong phú với ẩm thực Hoa – Việt đa dạng để cho bạn lựa chọn, cách bày trí món ăn bắt mắt được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn đặc sắc nhất. Hãy đến với Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Queen Plaza Tân Bình để ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn nhất!
Queen Plaza
Cần Thơ

Queen Plaza Cần Thơ

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại, tòa nhà như một cung điện tráng lệ với mặt tiền sang trọng và bãi đậu xe diện tích lớn. Đây được đánh giá là một trong những Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại thành phố Cần Thơ. Với không gian thoáng đãng, nội thất ấm cúng, 5 sảnh tiệc có sức chứa lên đến 3000 khách, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tại nhà hàng là những yếu tố mang lại sự hài lòng cho khách hàng đã tổ chức tại Queen Plaza. Ẩm thực tại Queen Plaza được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần trong từng bữa tiệc và chất lượng, sự đa dạng của thực đơn Hoa – Việt.
Dịch vụ
Tiệc cưới
Sự kiện hội nghị
Thực đơn
Tiệc cưới

CƯỚI NGAY - RINH QUÀ LIỀN TAY

Queen Plaza sẽ là một nơi lý tưởng để các cặp đôi chọn lựa đồng hành cho một khởi đầu thật trọn vẹn và viên mãn. Tiệc cưới trọn gói sang trọng, đẳng...

Chọn chủ đề tiệc cưới ý tưởng trang trí không phải là việc đơn giản, nhưng việc xác định chủ đề cưới theo phong cách sẽ giúp các bước lên kế hoạch và ngân sách dễ dàng hơn. Tại Queen Plaze, với không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với rất nhiều phong cách trang trí khác nhau, sang trọng và hiện đại có lẽ là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn. Tiệc cưới của đôi bạn không chỉ đẹp mà sẽ là giấc mơ hiện thực với những ý tưởng trang trí độc đáo, nhuốm phong cách cá nhân và giữ trọn vẹn từng nốt nhạc cảm xúc. Để có tiệc cưới hoàn hảo và ấn tượng, địa điểm tổ chức phải đáp ứng được các tiêu chí cơ bản như sảnh cưới đẹp, vị trí thuận tiện, thực đơn phong phú, dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí phù hợp...

Queen Plaza Cần Thơ gửi tặng đến các cặp đôi chương trình ưu đãi CƯỚI NGAY - RINH QUÀ LIỀN TAY:

  • TẶNG 100% thức uống
  • TẶNG 100% thiệp cưới
  • KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 29 TRIỆU
  • CHỈ TỪ 1.999.000VNĐ/BÀN

Cùng Cơn Mưa Qùa Tặng:

  • Tặng Voucher áo cưới
  • Tặng gói chụp hình tiệc
  • Tặng gói quay phim tiệc
  • Tặng Voucher Nhà hàng Món Ăn Ngon
  • Tặng thẻ VIP của Nhà hàng Món Ăn Ngon

(*) Điều kiện áp dụng

Đặc biệt, Queen Plaza còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệp, luôn phục vụ ân cần, chu đáo, tận tình, hết lòng với khách hàng, sẽ là một nơi lý tưởng để các cặp đôi chọn lựa đồng hành cho một khởi đầu thật trọn vẹn và viên mãn. Tiệc cưới trọn gói sang trọng, đẳng cấp, được lo liệu chu toàn chu toàn với mức chi phí vô cùng hơp lý. Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Queen Plaza Cần Thơ để được tư vấn cụ thể.

---------------------------

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI QUEEN PLAZA CẦN THƠ

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: (029) 2382 7333

Website: www.queenplaza.com.vn

Tư vấn trực tuyến: m.me/queenplazacantho